Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

VI TÍNH NGUYÊN KIM _ CHÚC MỪNG TRUNG THU NĂM 2023

Chào mừng mùa Trung Thu đang đến gần! Chúng tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành và lời tri ân đặc biệt tới tất cả nhân viên và khách hàng thân yêu của công ty chúng tôi. Mùa Trung Thu không chỉ là dịp để chúng ta tận hưởng không khí gia đình và tình thân, mà còn là thời điểm để chia sẻ niềm vui và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ.

Trong năm qua, chúng ta đã cùng nhau đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn, nhưng bằng sự đoàn kết và cống hiến của mỗi người, chúng ta đã vượt qua mọi khó khăn và đạt được nhiều thành tựu. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả nhân viên và khách hàng đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua.

Mùa Trung Thu là dịp để thể hiện lòng biết ơn và tạo niềm vui. Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng trong dịp này, chúng tôi đã tổ chức một buổi tiệc trung thu đặc biệt dành riêng cho tất cả các bạn. Đây sẽ là một cơ hội để chúng ta có thể gặp gỡ, trò chuyện và tận hưởng những trò chơi truyền thống, những món đồ ăn ngon và không thể thiếu là những chiếc lồng đèn tuyệt đẹp

Chúng tôi cũng muốn chia sẻ niềm vui của mùa Trung Thu với các bạn bằng cách tặng mỗi người một món quà nhỏ, là một dấu hiệu tri ân sâu sắc đến từ trái tim chúng tôi.

Mùa Trung Thu không chỉ là dịp để kết nối mối quan hệ, mà còn là thời điểm để chúng ta cùng nhau hướng về tương lai. Chúng tôi rất mong tiếp tục hành trình phát triển và thành công cùng các bạn trong những tháng và năm sắp tới.

Chúc mừng Mùa Trung Thu! Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, ấm áp và đong đầy hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu. Xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và lòng trung thành của mỗi người đối với công ty chúng tôi.

tải xuống

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.